there's gotta be more to life than chasing down every temporary high to satisfy me



If you can't take the heat, stay out of the kitchen.
Don't effin' blame the chef!

Thursday, June 24, 2004

P*!@#$ina!!!



Yan lang yung gusto kong ipagsigawan kagabi. Hindi na ko magpapaligoy-ligoy pa sa nais kong isulat. Yung nararamdaman ko? Ewan ko ba. AKO ANG PINAKATANGANG TAO SA MUNDO! Alam mo yung kanta ni Leanne Rimes na Life Goes On? "Shame on you if you fool me once. Shame on me if you fool me twice..."

Binuhat ko yung krus kung saan ipinako ko na rin yung sarili ko. Ewan ko ba. Minsan kahit ako hindi ko maintindihan sarili ko. Minsan kahit ako hindi ko na alam kung kelan ako nagpapakatotoo.

Di ba sabi ko kaya ko nang mawala sya sa kin? Na hindi ko sya kelangan. Na marami pang iba na mas hihigit pa sa kanya? Na marami namang nakapila para mahalin ako ng higit sa kaya nya? Siguro kase, sa plano kong maghiganti, ako rin yung napahiya. Ako yung nasa backseat e. Ako yung walang kasayaw. Mahina ka pala, Floi eh! Puro talk-shit. Hahaha!

Siguro pinakanakakahiya kase andun yung mga KA-BROD ni Ludwig. Mga brod nya lang kase yung mga brod ko hindi bastos, hindi nanggagago ng babae, lalo na ng sis. Puñeta. Meron pa nga isa dun - hindi na ko nagaksaya ng brain cell para alalahanin ang pangalan nya - feeling close, makatawag ba naman sa kin ng LC sabay beso.

Pero masaya kase andun kameng tatlong kumiliti sa puso ni Ludwig. Ako, si Chevy at si Maessie. Kung pano nangyaring nagkasama-sama kame sa iisang bubong, ako may pakana ng lahat. Tapos ako yung umuwing lumuluha. Saya noh? Ang cool ni Maessie kase nung maglaon, nakigulo na rin sya sa plano. Hehehe... Masaya naman kame ni Chevy. Mejo nagbonding na rin naman kame nung Sunday sa Bloodletting kung saan nabading si Ludwig at hindi sumipot. Sayang nga hindi nya kasama ang makulit na si Rossel.

Yung tumatakbo sa isip ko nung pauwi na kame habang nagrereminisce yung dalawa? Ginusto ko yun e. Ayaw na nga magpakita ni Ludwig kay Chevy, hinatid ko pa. With sugar on top. Panalo si Ludwig! Hindi namin sya naisahan. Kase bukod sa feeling nya ang pogi-pogi nya kase andun kameng dalawa ni Chevy, may naiuwi pa sya. O di ba? E kung hindi ba namin sya pinuntahan sa Common Ground, buo ba gabi nya? Ako rin naman nagrereminisce. Parang kelan lang, ako yung nasa harap, ako yung kinekwentuhan ni Ludwig ng kung ano-anong pangyayari sa buhay nya. Parang kelan lang sinabi nya sa kin pauwi na si Chevy sa June tapos in-assure nya ko na sorry na lang si Chevy kase may girlfriend na sya. Ako yun. O lasing lang yata ako nun na-imagine ko lang na nanggaling sa labi nya yung mga katagang yun.

Minsan, napaisip ako. Tiningnan ko yung set-up namin ni Chevy. Open-minded nga ba ako? O tanga lang talaga? Kakaiba kase talaga. Pero kagabi, nakita ko na. Sabit lang talaga ako. Maswerte na ko pumunta si Chevy sa States at nagkaron ng pagkakataong magtaksil si Ludwig kaya ko sya nakilala. Sige, ganon na lang. Kesa paniwalain ko yung sarili ko na mahal nya naman ako e... mas mahal nya nga lang yung isa.

Pero, gaya ng sinabi ko kay Chevy, kung merong magandang naidulot 'to, yun e nagkakilala kame at naging magkaibigan. Sobrang jive yung mga personality namin eh. Kaya salamat, Ludwig!

Remember this?


Saturday, May 01, 2004

Giggly


I can't blog. I'm too hyped up over something. Can't wait for June! Coz that's when I'll drop an immensely destructive bomb. It's still under manufacture at the moment. I've never been this excited ever! And I've never had this overwhelming urge to crush someone. Pound him till he's all powdery and useless he'll wanna kill himself. I don't even feel any pity towards whatever he might end up to be after. He has turned me into the heartless bitch everyone mistakes me to be.


Guess I was wrong. huhuhu...

I need a hug...



Hug me tight please? Anyone?

Tight enough to cut off my breathing and spare people of having to read the lamentations of a stubborn reiterating blogger.

So hug me now...

Thankee!



Thanks Cath for my music background! Couldn't have been installed at a better time. Hope you, my one or two readers, love this song as much as I do.

I'm twisted coz one side of me's telling me that I need to move on but on the other side I wanna break down and cry...


******************************
*.* as if! @ 12:49:00 PM • • RBJ

 


I'll be seeing you. Goodnight.

Find me here:

friendsterated

Palabras Finales

Remember me when you hear this

sleeps with butterflies ~ tori amos



Airplanes take you away again
Are you flying
Above where we live?
Then I look up a glare in my eyes
Are you having regrets about last night?
I'm not but I like rivers that rush in
So then I dove in
Is there trouble ahead
For you the acrobat?
I won't push you unless you have a net


You say the word
You know I will find you
Or if you need some time
I don't mind
I don't hold on
To the tail of your kite
I'm not like the girls that you've known
But I believe I'm worth coming home to
Kiss away night
This girl only sleeps with butterflies
With butterflies
So go on and fly then boy


Balloons
Look good from on the ground
I fear with pins and needles around
We may fall then stumble
Upon a carousel
It could take us anywhere

You say the word
You know I will find you
Or if you need some time
I don't mind
I don't hold on
To the tail of your kite
I'm not like the girls that you've known
But I believe I'm worth coming home to
Kiss away night
This girl, this girl

You say the word
You know I will find you
Or if you need some time
I don't mind
I don't hold on
To the tail of your kite
I'm not like the girls that you've known
But I believe I'm worth coming home to
Kiss away night
This girl only sleeps with butterflies
With butterflies
With butterflies
So go on and fly boy


miss me? spot me here:

be listed

Bury the Hatchet

Rate Me on BlogHop.com!
the best pretty good okay pretty bad the worst help?

online

This 
page is powered by Blogger. Isn't yours?
Who Links Here

®fLoi enjoy 2005©